Saturday, October 18, 2008

Ang Panatang Maka-DotA

Panatang Maka-DotAv.1

Panatang maka-dota
Iniibig ko ang larong dota
Isinlang ako para maglaro ng dota.
Ito ang larong ipapasa ko sa akng mga susunod na salinglahi.
Ang hero ko ay kanyang kinukupkop at tinutulungan
Upang maging malakas, matatag at kapakipakinabang.
Bilang ganti ay kakarnehin ko ang mga kalaban kong hero.
Paglilingkuran ko ang napili kong base
Ipagtatnggol ko ang aking base kahit na mag-mega creeps pa ito.
Hindi ko pipindutin ang f10 kahit na matatalo na kami.
Sisikapin kong maging isang tunay na maka-dota
Sa isip...
Sa salita...at
Sa gawa....


Panatang Maka-DotAv.2

Panatang Maka-DotA
Iniibig ko ang larong DotA
Aking larong sinilangan,
Tahanan ng malalakas na hero
Sinasamahan ako at tinutulungang
Maging ma-utak, magaling at malakas
Dahil mahal ko ang larong DotA
Diringgin ko ang payo ng aking mga kasama
Susundin ko ang plano ng aking mga kasamahan
Tutuparin ko ang aking tungkulin bilang isang magaling na manlalaro
Sasamahan, Di tatakbo at kakatayin ang katapat kong hero.
Iaalay ko ang aking buhay
Kahit mananalo o matatalo
Sa paglalaro ng DotA.

4 comments:

Anonymous said...

ang Corny tlga

Anonymous said...

corny

Dota Map Hack said...

corny daw nakakatawa nga eh, dota nlang

Download Dota Hotkey said...

baduy! haha.

 
None - Top Blogs Philippines